Hé lộ phòng khám phụ khoa ở Tây Ninh tốt nhất hiện nay


Nguyên nhân phổ biến nhất gây ra bệnh vô sinh ngày nay là do nhiều chị em coi nhẹ việc đi khám phụ khoa, cho nên, dù họ có đang bị bệnh lý phụ khoa thì họ cũng không biết và phát hiện ra kịp thời. Cho nên, khi bệnh đã trở nặng thì việc khám và chữa khỏi đã trở nên khó hơn nhiều so với khi phát hiện sớm. Hôm nay, blog xin chia sẻ quy trình khám cũng như giới thiệu cho các bạn nữ phòng khám phụ khoa ở Tây Ninh uy tín nhất hiện nay.
Địa điểm khám phụ khoa ở Tây Ninh

Quy trình khám phụ khoa chuẩn là như thế nào?

Một quy trình khám phụ khoa chuẩn là phải đảm bảo thực hiện đủ các bước sau:

Bước 1:

Bác sỹ sẽ khám bên ngoài vùng kín. Đối với bước này, bác sỹ sẽ xem các nếp gấp ở  âm hộ và âm đạo xem nó có biểu hiện bất thường nào không, ví dụ như bệnh mụn rộp sinh dục, rận mu, dịch âm đạo thay đổi…

Bước 2:

Khám bằng phễu soi mỏ vịt. Sau khi kiểm tra ở ngoài, bác sỹ sẽ nhẹ nhàng đưa mỏ vịt làm bằng nhựa hoặc kim loại được bôi trơn vào âm đạo để tách các ngóc ngách của âm đạo ra và kiểm tra kỹ càng, chi tiết.
Quy trình khám phụ khoa 

Bước 3:

Tiếp theo chuyên gia sẽ kiểm tra ung thư. Họ sẽ sử dụng một chiếc thìa nhỏ hoặc bàn chải nhỏ để lấy một mẫu nhỏ các tế bào từ cổ tử cung của bạn. Mẫu này sẽ được tiến hành làm xét nghiệm PAP để xem bạn có bất kì dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung không.

Bước 4:

Kế tiếp kiểm tra bằng hai tay. Cụ thể là, bác sỹ sẽ sử dụng một hoặc hai ngón tay đã được đeo găng và bôi trơn vào âm đạo của bạn nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới để kiểm tra kích thước, hình dạng và vị trí tử cung, kiểm tra các khác thường khác.
Quy trình khám phụ khoa

Bước 5:

Tiếp nữa là kiểm tra trực tràng được thực hiện bằng tay, giúp kiểm tra các cơ bắp giữa âm đạo và hậu môn.

Bước 6:

Và bước cuối cùng chính là chuẩn đoán và tư vấn. Sau khi làm tất cả các bước trên thì chuyên gia sẽ làm các xét nghiệm cần thiết để xem bạn có mắc các bệnh phụ khoa hay không, từ đó chuẩn đoán chính xác bệnh và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
Và đây là các bước mà một phòng khám phụ khoa ở Tây Ninh uy tín phải thực hiện đầy đủ. 
Nhấp vào đây để được hỗ trợ tốt nhất

Địa chỉ khám phụ khoa ở Tây Ninh tốt nhất

Chị em đang băn khoăn và không biết lựa chọn phòng khám nào để khám phụ khoa an toàn, hiệu quả, thì có thể chọn phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 -82 Châu Văn Liêm Quận 5 TP.HCM để thực hiện khám và điều trị bệnh.
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Thật ra khoảng cách từ Tây Ninh đến TP.HCM không quá xa. Do đó, chị em nên dành chút thời gian để được sử dụng dịch vụ tốt nhất và khám chữa bệnh hiệu quả nhất.
Thời gian qua, Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động và sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia giỏi: 

Về chuyên môn, đều do những chuyên gia hàng đầu trong ngành phụ trách. Đó là các y chuyên gia từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm chữa trị phong phú, luôn trau dồi y đức, hết lòng với bệnh nhân và giàu tâm huyết với nghề.

Trang thiết bị hiện đại: 

Phòng khám liên tục cập nhật những thành tựu khoa học tiên tiến, nâng cấp thiết bị, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore,…Máy móc hiện đại sẽ nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán và chữa bệnh.
Trang thiết bị nhập từ các nước Châu Âu của Hoàn Cầu

Cơ sở vật chất hiện đại: 

Được đầu tư và chú trọng từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,…đều sạch sẽ, thoáng mát, vô khuẩn giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: 

Đa Khoa Hoàn Cầu cũng đã thiết kế quy trình đặt hẹn và khám chữa bệnh được chuẩn hóa, khoa học, nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Hơn nữa, mọi dịch vụ cũng được thực hiện chu đáo, bảo mật tốt thông tin cá nhân không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày.
Hoàn Cầu áp dụng phương pháp "1 chuyên gia - 1 bệnh nhân"

Chi phí hợp lý: 

Mọi chi phí đều phải chăng, công khai, rõ ràng minh bạch và đúng quy định của ngành y tế.

Phương pháp tối ưu: 

Hai phương pháp nổi bật trong điều trị các bệnh phụ khoa là Phương pháp Oxygen - O3 điều trị viêm nhiễm vùng kín, Dao Leep– điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.
Hoàn Cầu áp dụng phương pháp gì để điều trị cho bệnh nhân?
Blog hy vọng rằng những thông tin ở trên sẽ hỗ trợ được cho các chị em về việc tìm phòng khám phụ khoa ởTây Ninh bảo đảm nhất. Ngoài ra, blog xin cam đoan những dữ liệu ở trên là vô cùng đúng và chính xác. Và nếu bạn muốn thật sự trải nghiệm với nền y học phát triển nhất và máy móc hiện đại, tiên tiến nhất thì phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn luôn là một lựa chọn hết sức hoàn hảo. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn qua website: dakhoahoancau.vn
Nhấp vào đây để nhận được tư vấn trực tiếp
Bài viết được thực hiện bởi hoancautotnhat.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến