Bật mí ngay các phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội


Mọi thứ ngày càng đang trở nên hiện đại hóa, dẫn theo cường độ làm việc cũng tăng theo và đòi hỏi sự tập trung và độ chính xác cao. Để thực hiện được điều đó thì một trong những yếu tố quyết định và làm nên việc đó, chính là mỗi chúng ta phải có một sức khỏe vô cùng tốt. Vì vậy, mỗi chúng ta, nhất là đối với các chị em phụ em, nên tới khám phụ khoa theo mỗi định kỳ nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe của chúng ta một cách tốt nhất. Thế nhưng, khám tại đâu cũng rất quan trọng vì không phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng. Hôm nay, bài viết này sẽ đặc biệt chia sẻ cho phái đẹp đang sinh sống tại Hà Nội về cách chọn ra đúng nhất đâu là phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội.

Đâu là phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

6 tiêu chí khi chọn phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Trước khi tìm kiếm những phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, việc đầu tiên chị em cần nắm là những yếu tố góp phần quyết định chất lượng và mức độ tin cậy của phòng khám đó, cụ thể như sau:

  • Cơ sở y tế đã được cấp giấy phép hoạt động theo qui định
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, được đổi mới và khử trùng sạch sẽ, hỗ trợ thăm khám, điều trị hiệu quả.
  • Đầu tư cơ sở vật chất tốt, khang trang, đảm bảo vệ sinh.
  • Đề cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho bệnh nhân tâm lý thoải mái nhất khi đến khám phụ khoa.
  • Đặc biệt, phòng khám phải nhận được nhiều phản hồi mang tính tích cực của bệnh nhân.


6 tiêu chí khi chọn phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Đến ngay với đáp án cho câu hỏi đâu là phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Hiện tại, không khó để chị em tìm kiếm được cho mình một phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Chị em có thể tham khảo top 5 địa chỉ uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây:
Danh sách phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Tại địa chỉ: 929 La Thành, Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Tại địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai

Tại địa chỉ: 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội

Chuyên khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tại địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội

Khoa Sản - Bệnh viện Việt Pháp

Tại địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội
Đây là top 5 những phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội đảm bảo chất lượng tốt mà chị em có thể lựa chọn để lui tới thăm khám. Tuy mang nhiều ưu điểm về chất lượng dịch vụ và độ tin cậy cao, nhưng những phòng khám này vẫn có một số bất cập nhất định.
Thứ nhất, những ca bệnh thăm khám phụ khoa đổ về tại những địa chỉ này hằng năm khá đông, điều này khiến cho bệnh nhân phải chờ đợi lâu, bốc số xếp hàng chờ đợi rất mệt mỏi.
Thủ tục rườm rà, phức tạp tại các bệnh viện này
Thứ 2, nhiều bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội chỉ làm việc trong giờ hành chính, gây khó khăn cho nhiều chị em bận rộn, không thể sắp xếp được công việc của mình để lui tới thăm khám đúng kỳ quy định.
Thứ 3, trang thiết bị y tế được đầu tư đảm bảo chất lượng, nhưng vẫn chưa cập nhật hết những phương pháp, máy móc tiên tiến nhất ở các nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Thụy Sỹ,… So với các phòng khám phụ khoa ở TPHCM, thì có thể nói những địa chỉ y tế tại Hà Nội phát triển và ứng dụng thành tựu y học chậm hơn.
Click vào đây để nhận được hỗ trợ trực tiếp từ các tư vấn viên

Giới thiệu phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Một trong những minh chứng điển hình cho sự phát triển của nền y khoa tại TPHCM không thể không nhắc đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM. Từ khi mới thành lập và cũng như trong suốt thời gian hoạt động, đây là cơ sở được rất nhiều chuyên gia đầu ngành y tế đánh giá cao trong cả tác phong làm việc, mức độ đầu tư và hiệu quả trong khám, chữa bệnh.Ngoài những yếu tố cần thiết của một phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được nói đến ở trên, Hoàn Cầu còn có nhiều ưu điểm vượt bật như sau:
Hoàn Cầu - 1 lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi phái đẹp
Ngoài những yếu tố cần thiết của một phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được nói đến ở trên, Hoàn Cầu còn có nhiều ưu điểm vượt bật như sau:

  • Ứng dụng phương pháp khám và điều trị hiện đại như sử dụng ky thuật Dao Leep, phương pháp Oxygen, công nghệ CPCI...
Phương pháp Dao Leep và Oxygen đã được áp dụng tại Hoàn Cầu
  • Dụng cụ y tế, máy móc chất lượng cao
  • Chi phí hợp lý

Qua thông tin mà mình đã chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ tìm ra được phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội nhé, và nếu thật sự muốn được khám và chữa bệnh trong môi trường tốt nhất thì phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn luôn là một lựa chọn hoàn hảo mà tụi mình khuyên nên đến. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn qua website: dakhoahoancau.vn
Nhấp vào đây để nhận được tư vấn trực tiếp
Bài viết được thực hiện bởi hoancautotnhat.blogspot.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến