Thực hư về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu


 Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 – 82 đường Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM hiện đang là một đề tài siêu nóng hổi và đang được nhiều người bàn tán xôn xao nhiều nhất. Bởi gần đây, đột nhiên rộ lên tin tức là địa chỉ là lừa gạt, vẽ bệnh, chi phí đắt đỏ. Vậy thực hư ra sao thì mời mọi người tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Thực hư về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Sự thật về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Bị đối thủ chơi xấu

Bây giờ, chúng ta đi ngoài đường cũng có thể nhận thấy rất rõ là hiện nay, có vô số các bệnh viện cũng như các phòng khám mọc lên đầy rẫy, như nấm mọc vậy. Và sự thật là tồn tại trong số đó có những nơi đang hoạt động “chui” vì thực chất, nó vẫn chưa được cấp giấy phép từ sở y tế. Chính vì vậy, họ đã sẵn sàng đặt điều, vu khống và đưa ra tin tức bảo phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là vẽ bệnh, kê toa thuốc với giá trên trời… Tại sao chúng tôi biết điều đó thì mời độc giả xem tiếp.
Tìm hiểu nguồn gây ra tin đồn đối với đa khoa Hoàn Cầu

Nhận xét của các chuyên gia về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Các chuyên gia khẳng định rằng phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một địa chỉ hoàn toàn đáng tin tưởng và không như lời đồn bữa giờ. Vì sở hữu những điểm sau:
Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động:
Đây là một trong số ít những phòng khám tại TPHCM được cấp phép cũng như hoạt động công khai dưới sự giám sát của Sở Y tế. Giấy phép hoạt động được ví như “thước đo” về sự uy tín của phòng khám. 
Cơ sở vật chất hiện đại khang trang:
Phòng khám được xây dựng với lối thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi. Hệ thống phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng thủ thuật được vệ sinh vô trùng sạch sẽ, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.
Cơ sở vật chất tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Đội ngũ bác sĩ giỏi:
Hoàn Cầu thu hút đội ngũ y chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, hơn nữa là có đội ngũ các chuyên gia mời từ nước ngoài về trực tiếp khám chữa bệnh để đưa ra những kết luận chính xác và điều trị bệnh tốt nhất.
Đội ngũ bác sỹ ở Hoàn Cầu chuyên nghiệp
Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến:
Ở tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng cũng như sẽ đạt được kết quả tốt nhất khi điều trị tại đây vì ở đây luôn luôn đổi mới và áp dụng phương pháp mới và hiệu quả nhất để điều trị cho bệnh nhân.
Cụ thể, tại đây đã và đang áp dụng thành công các các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, có tính đột phá hơn so với phương pháp truyền thống bao gồm:
Nhấp vào đây để nhận được tư vấn trực tiếp
  • Phương pháp dao leep - Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Phương pháp ALA-PDT – Điều trị sùi mào gà
  • Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc - Cắt bao quy đầu

Không những thế, khi chúng tôi cùng với bác sĩ Bích Lê trao đổi thì biết được rằng: “Hiện các bác sĩ tại phòng khám chúng tôi đang chú trọng vào phương pháp điều trị bệnh cho tất cả các khoa nhằm mang đến cho bệnh nhân hiệu quả chữa trị cao nhất. Các phương pháp mà chúng tôi áp dụng đều là những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, chính vì thế chi phí tuy có hơi chênh lệch so với những nơi khác nhưng bệnh nhân có thể thấy được sự chuyển biến rõ rệt của sức khỏe sau lần thăm khám đầu tiên”.
Dịch vụ y tế chất lượng cao: 
Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm trong một môi trường khám chữa bệnh hoàn toàn mới. Không cần phải chen lấn, xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt thăm khám, bởi tất cả các hồ sơ được xét duyệt một cách nhanh chóng, không rườm rà, phức tạp giúp tiết kiệm tối đa thời gian của bệnh nhân.
Chất lượng tại đây không cần bàn cãi vì quá hoàn hảo 
Chi phí công khai, rõ ràng và minh bạch:
Trước khi bước vào liệu trình điều trị, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trao đổi về vấn đề chi phí, tương ứng với từng phương pháp điều trị. Bảng giá từng hạng mục điều trị được niêm yết công khai theo quy định Sở Y Tế TPHCM, bệnh nhân có thể dễ dàng theo dõi.
Chi phí sẽ được trao đổi với bệnh nhân trước khi vào quá trình điều trị

Minh chứng sống từ một bệnh nhân đã từng khám tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Chị Nguyễn Thị Hồng V. (Tiền Giang) – một bệnh nhân chờ khám tại Hoàn Cầu cho biết: “Tôi bị viêm xoang nhiều năm, chạy chữa nhiều lần từ thuốc tây thuốc đông y không thuyên giảm. Sau khi được bạn giới thiệu đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tôi quyết định tìm đến, sau khi khám bác sĩ tư vấn tôi điều trị bằng phương pháp JCIC công nghệ Mỹ. Sau khi điều trị tôi thấy các triệu chứng thuyên giảm và hôm nay đến tái khám theo lịch hẹn. Về chi phí, tôi thấy cũng không chênh lệch hơn bên ngoài là bao nhiêu, không như những lời đồn trên mạng tôi đọc được.”
Đến với Hoàn Cầu là một lựa chọn không bao giờ khiến bạn thất vọng
Tóm lại, đọc hết bài viết, chúng tôi nghĩ các bạn đã có được câu trả lời rồi. Và đúng vậy, các tin đồn đang xuất hiện gần đây là hoàn toàn sai. Mong rằng với tất cả các thông tin ở trên sẽ giúp cho tất cả độc giả, bệnh nhân có cái nhìn khách quan hơn về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cũng như có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để giao phó sức khỏe. Mọi thông tin chi tiết hơn, các bạn độc giả có thể tham khảo thêm tại dakhoahoancau.vn.
Nhấp vào đây để nhận được hỗ trợ tốt nhất
Bên cạnh đó, các bạn nếu muốn hiểu hơn về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, thì các bạn có thể tham khảo thêm qua:
Chúc tất cả các bạn có sức khỏe thật dồi dào và luôn luôn mạnh khỏe.
Bài viết được thực hiện bởi hoancautotnhat.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến